Tổng hợp Số

máy trắc địa, máy toàn đạc, máy thuỷ bình, máy rtk

Máy thủy bình sokkia của nước nào

may thuy binh dien tu leica chinh hang

Máy thủy bình sokkia là thương hiệu nổi tiếng được các anh em chiến hữu kỹ sư xây dựng tin dùng. Máy thủy bình Sokkia loại máy được sử dụng nhiều trong đo đạc xây dựng các công trình: nhà ở, nhà cao tần, đường xá. Nhất là loại được yêu thích nhất là Máy thủy bình B40 đáp ứng đủ các tính năng nhất.

Sokkia chính là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đo đạc, vâng xin thưa quý vị anh chị em cô gì chú bác họ hàng gần xa thân bằng cố hữu đó là sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản. Máy thủy bình Sokkia có rất rất chi là nhiều tính năng. Tuy nằm ở thiết bị đo lường có độ chính xác trung bình khi độ chính xác trên 1km đo lặp vẫn ở mức 2,0mm nhưng chiếc máy thủy bình Sokkia tự động cho ra hình ảnh sắc nét hơn. Khả năng phóng đại của sản phẩm này được duy trì ở mức 24X nhưng tiêu cự tối thiểu đã được cải thiện còn 0,4m dễ dàng hơn trong việc đo lường các khu vực gần. Đặc biệt, phạm vi bù của may thuy binh Sokkia đã được giảm xuống còn +(-) 15 và đường kính kính vật ở mức 30mm.

Máy thủy bình Sokkia dùng để làm gì?

Máy thủy bình điện tử dùng nhiều nhất thời điểm hiện tại bởi hệ thống tự động cân bằng, khả năng bù trừ sai số cũng như tuân thủ các nguyên tắc tia ngắm nằm ngang với bề mặt thủy chuẩn gốc. Chỉ cần cân bằng sơ bộ bọt thủy sau đó hệ thống sẽ thiết lập một cách tự động để bù trừ sai số đồng thời lấy kết quả đo đạc một cách chính xác và nhanh nhất.

Công dụng của máy thủy bình Sokkia:

Máy thuỷ bình Sokkia B40 của hãng Sokkia Nhật Bản dùng làm:

● Lập lưới khống chế độ cao cho thi công xây dựng công trình

● Triển khai các mốc độ cao từ bản vẽ thiết kế ra hiện trường

● Truyền độ cao từ mặt bằng cơ sở lên các tầng

● Kiểm tra độ phẳng và độ dày của sàn thi công

● Đo đạc quan trắc độ lún của công trình xây dựng…

Published by

1 bình luận cho “Máy thủy bình sokkia của nước nào”

Bình luận về bài viết này